Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những hướng dẩn cơ bản.

Những hướng dẩn cơ bản.


có lẻ tất cả chúng ta đều muốn làm ra tiền từ chính đôi bàn tay, khối óc của chính bản thân mình nhưng trong thời điểm khó khăn hiện nay kiếm một công việc không phải dể nếu người đó không có quan hệ, không có tiền bạc thì tìm được một công việc củng khá là khó khăn.



blog này giới thiệu cho các bạn một phương thức kiếm tiền qua mạng nhưng nó khá là phổ biến hiện nay đó là mmo (make money online) nó gồm rất nhiều lỉnh vực ptc,captcha.hyip,chơi game kiếm tiền... mà cụ thể trong bài viết này tôi sẽ gới thiệu một trong số đó chính là ptc (paid to click)
muốn tham gia  chơi được tpc các bạn cần có những thứ sau :

- một máy tính có địa chỉ ip riêng biệt.
- một ngân hàng online như paypal(pp), payza(pz), webmoney(wmz),perfectmoney(pm) chọn ngân hàng nào tùy các bạn nhưng chủ yếu các site ptc chủ yếu qua ngân hàng paypal và payza các bài viết sau tôi sẽ hướng dẩn cách bạn đăng ký các ngân hàng trên.
- một tài khoản ngân hàng việt nam để có thể rút tiền về Việt Nam như vietcombank vcb,ngân hàng á châu acb... nếu các bạn muốn verify paypal thì nên đăng ký acb có phần dể dàng hơn.
một vài lưu ý:
 - các tài khoản nên đăng ký trên 1 địa chỉ ip, không nên đăng ký 1 ip 2 tài khoản vì khi giao dịch tiền nó rất dể bị limit.
                    
  - các tài khoản ptc nên reg trên 1 ip và chỉ nên chơi trên ip máy đó không nên chơi trên máy khác, có 1 số trang thì nó có thể cho nhưng những trang uy tín thì nó band luôn cả 2 acc. tôi đã từng đăng ký ip ở nhà nhưng vô công ty chơi thế là nó band luôn cả 2 acc ở nhà và công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét